Top 7 website luyện thi IELTS online chất lượng nhất

tự học ielts online, website
website tự học ielts online miễn phí

Ngày nay, luyện thi IELTS online đang ngày càng phổ biến nhờ vào Internet. Các website chia sẻ kiến thức cùng với sách IELTS rất nhiều. Bạn có thể tự học online ngay tại nhà mà không phải đi đâu cả. Bài viết này mình sẽ chia sẻ những địa chỉ để bạn luyện thi IELTS online ngay tại nhà nhé.

Kết quả hình ảnh cho road to ielts

British Council (BC) hay còn gọi là Hội đồng Anh, là một trong 3 đơn vị điều hành kỳ thi IELTS. Tại BC không chỉ giảng dạy các khóa học tiếng Anh, IELTS, mà còn cung cấp chương trình luyện thi IELTS online. Chương trình đó chính là “Road to IELTS”, học tập trực tuyến ngay trên nền tảng của BC.

“Road to IELTS” là ứng dụng của BC, cung cấp 30 giờ học IELTS miễn phí. Tuy nhiên, bản miễn phí chỉ dành cho những thí sinh đăng ký thi IELTS tại BC. “Road to IELTS” cũng có đầy đủ tài liệu luyện thi, đề thi cho cả 4 kỹ năng. Giúp cho học sinh luyện tập trọn bộ Reading, Listening, Writing, Speaking theo cả Academic lẫn General. “Road to IELTS” hiện thích hợp trên cả iOS lẫn Android.

Các bạn có thể xem thêm “Road to IELTS” >>TẠI ĐÂY<<

Kết quả hình ảnh cho IDP

Một đơn vị điều hành kỳ thi IELTS khác là IDP cũng cung cấp luyện thi IELTS online. Đó là chương trình “Luyện thi IELTS trực tuyến” của IDP.

IDP là tổ chức giáo dục và du học Australia, 1 trong 3 đơn vị điều hành IELTS và 1 trong 2 đơn vị tổ chức thi IELTS tại Việt Nam. Bởi vậy, cũng như BC, IDP là địa chỉ chọn lựa học IELTS uy tín nhất.

IDP đã phối hợp cùng Macquarie University để đưa ra chương trình luyện thi IELTS online, chương trình này cung cấp cho học viên:

  • 25 giờ học trực tuyến
  • 30 ngày dùng miễn phí
  • Lựa chọn kỹ năng mong muốn (Listening, Reading, Writing, Speaking)
  • Đề kiểm tra và câu trả lời mẫu miễn phí

Các bạn có thể xem thêm về chương trình “Luyện thi IELTS trực tuyến” của IDP >>TẠI ĐÂY<<

Là một tập đoàn giáo dục toàn cầu của Mỹ, có trụ sở tại California, Udemy được biết đến như 1 trong những đơn vị cung cấp các khóa học ngoại ngữ trực tuyến được tin cậy nhất. Udemy cung cấp 50+ khóa học ngoại ngữ khác nhau. Với 100.000 khóa học và 30 triệu học viên trực tuyến trên toàn cầu.

Tại Udemy cũng cung cấp chương trình luyện thi IELTS online. Các bài giảng đều được số hóa theo các band điểm, được thực hiện bởi đội ngũ giáo viên chất lượng. Tuy nhiên, nền tảng học tập của Udemy chưa có phiên bản tiếng Việt, chỉ thích hợp với những người có thể đọc hiểu tiếng Anh tốt. Ngoài ra, các khóa học IELTS của Udemy đều mất phí, rơi vào khoảng 12,99$/1 video bài học (khoảng 300.000 Vnđ)

Các bạn có thể tìm hiểu khóa học của Udemy >>TẠI ĐÂY<<

TuhocIELTS.net là cộng đồng học IELTS do những học viên xuất sắc, có kinh nghiệm tự học IELTS lập ra. Tại đây, chúng mình chia sẻ tất cả kinh nghiệm học tập, tài liệu, kiến thức giúp các bạn tự học IELTS.

Với TuhocIELTS.net, bạn có thể:

  • Download miễn phí trọn bộ tài liệu, giáo trình luyện thi IELTS chất lượng nhất, như Cambridge IELTS, Complete IELTS…
  • Được chia sẻ các kinh nghiệm học và thi IELTS từ các học viên xuất sắc
  • Tham khảo kiến thức IELTS tổng hợp từ các nguồn uy tín quốc tế như IELTS Simon, IELTS Mentor, IELTS Liz…
  • Tìm hiểu các thông tin về kỳ thi IELTS, lịch thi IELTS, các website học IELTS miễn phí…
  • Luyện tập trực tuyến với bộ đề thi IELTS tiêu chuẩn, đồ sộ có kèm đáp án

Các bạn có thể tham khảo:

Universal Language Center là 1 trung tâm Anh ngữ hàng đầu ở Hà Nội. Với đội ngũ giảng viên chất lượng cùng đội ngũ học viên xuất sắc đạt 8.0 IELTS, Universal Language Center cũng đang xây dựng chuyên mục Universal Blog tổng hợp các chia sẻ về kinh nghiệm luyện thi IELTS… Các bài viết này chia thành 4 kỹ năng, theo band điểm, tổng hợp đầy đủ các tips và kiến thức giúp bạn luyện thi IELTS online tốt nhất.

Bên cạnh đó, Universal cũng có tủ sách đa dạng, tập hợp rất nhiều đầu sách IELTS. Các bạn có thể xem và download tủ sách Universal >>TẠI ĐÂY<<

Nếu như bạn muốn kiểm tra trình độ IELTS trực tuyến, hãy đến với IELTS Online Tests. IELTS Online Tests tập hợp 100+ đề thi Academic, 20+ đề thi General và cung cấp hoàn toàn miễn phí. Đây là một hệ thống luyện thi IELTS online uy tín trên toàn cầu, được thành lập bởi cộng đồng giáo viên và học viên IELTS.

Các bạn có thể truy cập IELTS Online Tests >>TẠI ĐÂY<<

IELTS Fighter cũng là 1 trung tâm Anh ngữ và có các bài viết chia sẻ kinh nghiệm học IELTS online. Các bài viết của IELTS Fighter tổng hợp nhiều kiến thức khác nhau, được chia thành các topic khác nhau, giúp các bạn có thể tự học IELTS một cách cho tiết.

Bên trên là Top 5 địa chỉ luyện thi IELTS online hữu ích nhất. Chúc các bạn luyện thi IELTS thật tốt và đạt kết quả cao.

 

Leave a Comment

0904283277